Truy cập nội dung luôn

UBND Xã Tịnh Đông

Huyện Sơn Tịnh

Tỉnh Quảng Ngãi

Đảng ủy xã Tịnh Đông sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

27/03/2024 15:04    --

Sáng ngày 27/3/2024, Ban Thường vụ Đảng uỷ xã Tịnh Đông tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

      Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Hữu Long - BT Đảng ủy, CT HĐND xã, Chủ trì Hội nghị cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND xã; đồng chí Nguyễn Phạm Phong - HUV, PBT Đảng ủy, CT UBND xã; các đồng chí BCH Đảng bộ; Mặt Trận, các Hội đoàn thể xã; các đồng chí Chi ủy, Chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã.

Toàn cảnh Hội nghị

      Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CTTW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (gọi tắt là Kết luận số 01), Đảng ủy xã Tịnh Đông đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền; tổ chức triển khai việc học và làm theo Bác với nhiều nội dung, hình thức, cách làm ý nghĩa, thiết thực, gắn với chức năng, nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong 03 năm triển khai, Đảng ủy xã Tịnh Đông đã nghiêm túc quán triệt và thực hiện đầy đủ, đồng thời xây dựng kế hoạch học tập triển khai đến các Chi bộ. Kịp thời hướng dẫn các Chi bộ triển khai học tập bảo đảm chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy định, đạt được nhiều kết quả nổi bật. Thực hiện các văn bản của Tỉnh ủy, Huyện ủy; Đảng ủy xã Tịnh Đông đã cụ thể hóa ban hành các văn bản triển khai.

Chủ trì Hội nghị

      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Hữu Long – Bí thư Đảng uỷ chúc mừng và ghi nhận thành tích các đơn vị, cá nhân đã đạt được trong 03 năm qua và mong muốn thời gian tới, các cán bộ, đảng viên, nhân dân tiếp tục phát huy kết quả đạt được, hiệu quả các mô hình, tạo sự lan tỏa sâu rộng trên địa bàn xã. Qua đó, cũng đề nghị chi ủy, chi bộ, chính quyền, cơ quan, đơn vị tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII, khoá XIII và chuyên đề toàn khoá và các chuyên đề hàng năm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao tinh thần tự giác của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong học tập và làm theo Bác; phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu, của cấp uỷ, của chính quyền, của cơ quan, của đơn vị.

Đồng chí Lê Hữu Long – BT Đảng uỷ, Chủ trì Hội nghị phát biểu chỉ đạo

     Dịp này, có 11 cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị, được Chủ tịch UBND xã Tịnh Đông tặng giấy khen./.

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Đảng uỷ xã Tịnh Đông

Ban biên tập xã

Xã Tịnh Đông | Trang thông tin điện tử xã Tịnh Đông

Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân xã Tịnh Đông.

Điện thoại: 0255 3844142; Email: tinhdong@quangngai.gov.vn

Địa chỉ:Thôn Đồng Nhơn Bắc, xã Tịnh Đông, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi.

Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tịnh Đông

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang